Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Kinh Nghiệm: Chuyện thi bằng lái A1

Khà khà cuối cùng tôi cũng đã thi bằng lái A1 hoàn tất. Sau đây tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách vượt qua kì thi bằng lái  A1 một cách dễ dàng nhé

Thi lý thuyết

Có đến 150 câu hỏi trắc nghiệm lý thuyết. Làm sao tôi có thể học được đây?? ( Thời gian đi học trên trường, đi làm nữa). Thú thật là khi thi bằng lái xe này tôi đang trong thời gian thi kết thúc học phần học kì một.
Tôi sẽ chỉ cho các bạn cách học nhanh nhất 150 câu đó . Thay vì bỏ thời gian ra học từ câu thì bạn hãy tìm những ứng dụng ôn thi hoặc website làm trắc nghiệm để làm vừa làm vừa học. Rất hiệu quả đấy, tôi đã đạt được 20 điểm lý thuyết chỉ với 2 tiếng làm trắc nghiệm.




Ứng dụng ôn thi giấy phép lái xe. Tải về dành cho điện thoại Android tại đây



Hoặc có thể làm trực tiếp online trên web này

Lưu ý: 
  • Bạn cần đạt 16/20 câu để vượt qua kì thi lý thuyết
  • Bạn có 15 phút để làm bài vì thế hãy đọc kĩ câu hỏi hãy chọn nhé



Thi thực hành

Sau khi thi lý thuyết xong. Bạn có thể ra ngoài khu vực tập xe để chạy thử. Ở một số trung tâm, bên ngoài người ta có làm sẵn bạn nên ra đó tập trước ở nhà để quen dần.
Để vượt qua thi thực hành cũng không khó. Tôi thấy đường sá ở ngoài đường còn khó khăn hơn vòng số 8 nhiều đấy chứ :)). Nhưng bạn cần giữ bình tĩnh và giữ ga đều tay nhé. Nếu trong có lỡ bị chạm vạch, giám khảo sẽ thông báo thì cũng đừng quan tâm cứ tiếp tục bài thi.
Tôi đã chứng kiến nhiều trường hợp: Giám khảo thông báo thí sinh chạm vạch, bạn ấy sợ quá lúng túng, tay không giữ ga cuối cùng dẫn đến chết máy, chân buộc phải chạm đất. Vì thế nên bạn cần bình tĩnh mà "rung", kkk. Đùa thôi!! Như tôi đã nói đường sá ngoài đường còn kinh dị hơn vạch số 8 nhiều


Mẹo để đi đúng vòng số 8: Phải -> Trái -> Phải -> Trái -> Phải -> Trái -> Phải


Video hướng dẫn thi thực hành bằng lái A1


Lưu ý:
  • Bạn được bốn lần chạm vạch
  • Giữ ga đều ( để ga ức số 2 hoặc số 3)
  • Bình tĩnh nếu chạm vạch
  • Không chạm chân dưới đất  




Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© CODE & DESIGN